Monday, June 18, 2012

Marketing Innovation & Development การสร้างนวัตกรรมทางการตลาดและพัฒนาการตลาด วันที่ 6 กรกฏาคม 2555 (9.00 - 16.00 น.)

 หลัก สูตร “การสร้างนวัตกรรมทางการตลาดและพัฒนาการตลาด” นี้ ท่านจะได้เรียนรู้หลักการและตัวอย่างของการคิดสร้างสรรค์เชิงการตลาด ที่ประสบความสำเร็จที่ผ่านมา การสร้างนวัตกรรมการตลาดที่โดนใจลูกค้า ขั้นตอนและหลักการบริหารนวัตกรรมทางการตลาด จนถึงการต่อยอดสู่พัฒนาการตลาด กลยุทธ์ในการพัฒนาการตลาด เพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การเพิ่มมูลค่าการตลาดการวางกลยุทธ์ในการพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดที่มี อยู่ สู่แนวทางการวางแผนพัฒนาทั้งระยะสั้นและระยะยาวทางการตลาดต่อไป 
 
วัตถุประสงค์
 
1. เรียนรู้แนวคิด และหลักสำคัญในการบริหารนวัตกรรมทางการตลาด
2. สามารถบริหารนวัตกรรมได้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน ตั้งแต่การริเริ่มแนวคิดใหม่จนถึงการนำหรือบริหารนวัตกรรมสู่การปฏิบัติจริง
3. เรียนรู้หลักคิด และแนวทางการสร้างการเติบโตโดยนวัตกรรมทางการตลาด
4. สามารถพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อตอบสนองต่อกลยุทธ์ขององค์กรในภาพรวม
5. เข้าใจกลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ ที่จะทำให้การตลาดขององค์กรดีขึ้น พัฒนาขึ้น
 
หลักสูตรนี้เหมาะกับ
 
ผู้รับผิดชอบด้านการตลาด, ด้านการพัฒนาธุรกิจ และ ผู้บริหารด้านกลยุทธ์องค์กร 
 
Course Outline
 
O หลักการและตัวอย่างของการคิดสร้างสรรค์เชิงการตลาด
O การสร้างนวัตกรรมการตลาดในยุค Creative Economy
O Customer Insight กับการสร้างนวัตกรรมการตลาดที่โดนใจลูกค้า
O รูปแบบและตัวอย่างของนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่
O ขั้นตอนและหลักการบริหารนวัตกรรมทางการตลาด
(Marketing Innovation Management)
O นวัตกรรมการตลาดต่อยอดสู่พัฒนาการตลาด
O แนวทางการพัฒนาการตลาดโดยอาศัยนวัตกรรม
O กลยุทธ์การพัฒนาการตลาดสู่การเติบโตทางธุรกิจ
O กลยุทธ์การเพิ่มมูลค่า และความแตกต่างทางการตลาด
O การพัฒนานวัตกรรมเพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่
O กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางการตลาด
O การวางแผนการพัฒนาการตลาดในระยะยาวที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์
และกลยุทธ์ธุรกิจขององค์กร
 
 
รูปแบบการอบรม
 
บรรยายพร้อมยกตัวอย่างประกอบ  เพิ่มเติม    

No comments:

Post a Comment